Hướng dẫn chống thấm trần nhà

Trần mái bê tông luôn là khu vực phải chịu ảnh hưởng khắc nghiệt nhất từ thời tiết và có khả năng bị thấm dột rất cao nếu không được xử lý chống thấm. Các phương pháp và vật liệu sử dụng trong việc chống thấm trần nhà bê tông hiện nay rất đa dạng, lựa chọn loại vật liệu chống thấm hợp lý, tiết kiệm và mang lại hiệu quả cao luôn là việc làm cần thiết và là nhiệm vụ của chúng tôi.

Tại Sao gây thấm dột trần nhà

1 . Thấm dột do công trình cũ lâu năm

Các ngôi nhà cũ ở lâu năm sẽ bị xuống cấp và có hiện tượng nứt trần. Khi đó, nước mưa sẽ tranh thủ thấm qua và gây dột cho ngôi nhà của bạn. từ bây giờ nếu không có 1 biện pháp chống thấm trần nhà bê tông tác dụng thì chắc chắn, ngôi nhà của bạn không lâu sẽ xuống cấp trầm trọng.

2 . Kỹ thuật thi công ẩu, không tốt chất lượng, kết cấu thép lún, theo đan sàn bê tông không đạt yêu cầu khiến nước ngấm qua dễ dàng.

3 . Thấm dột qua các khe nối giữa trần cũ và trần đổ mới

Cách thức chống thấm trần nhà Maxka

Ngoài trừ thực trạng do công trình của bạn quá xuống cấp buộc phải tháo dỡ, bóc toàn bộ sàn, đường ống, thiết bị vệ sinh ra để xử lý, Maxka chúng tôi còn có các phương pháp khác có thể giải quyết dứt điểm sự cố rò rỉ, thấm ướt trần nhà của bạn như:
  • Phương pháp truyền dịch và phun vữa hóa chất (còn được gọi là phương pháp phun Polyurethane (PU) hoặc vữa phun vữa PU).
  • Để giải quyết các vấn đề rò rỉ nước trong ngôi nhà của bạn, tùy tình huống, tùy hạng mục công trình cần phải thi công chống thấm trong ngôi nhà bạn mà Maxka đề xuất các phương pháp xử lý khác nhau và lựa chọn sử dụng các loại vật liệu khác nhau.
  • Một số phương pháp đặc biệt mà Maxka áp dụng giúp giải quyết các vấn đề rò rỉ trần nhà bạn không cần phải đục phá, tháo dỡ gạch nền, thiết bị hiện có mà vẫn có thể hoàn thành trong vòng một ngày.
  • Giải pháp chống thấm Maxka áp dụng là sử dụng các vật liệu thẩm thấu đặc biệt tạo thành một màng liên kết ngăn không cho nước thấm qua và hợp chất chống thấm có thể di chuyển ngấm sâu tới gần 1m dưới nền bê tông và khi gặp nước là tạo phản ứng hóa đá, đông cứng. Công nghệ chống thấm này là của Mỹ có hiệu quả áp dụng cho tất cả các vấn đề rò rỉ bao gồm cả các vết nứt nền hoặc sàn kết cấu bê tông.
Nguồn: Chống thấm trần nhà:  http://chongthammaxka.com/chong-tham-tran-nha/




Cách dùng:

Đối với ống xuyên sàn:

– Dùng bay trét hỗn hợp trên lên bề mặt xi măng và ống xuyên sàn, dùng bay miết thật chặt đắp quanh ống xuyên sàn. Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bê tông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thiết kế ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa xi măng + cát (ta gọi là vữa bảo đảm an toàn) dày khoảng 10mm lên trên

Đối với vách bê tông:

– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 kiến thiết ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa ximăng + cát (ta gọi là vữa bảo vệ) dày khoảng 10mm lên trên.

Đối với sàn bê tông:

– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bê tông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 kiến thiết ngay khi lớp thứ 1 khô, ngay sau đó phủ nhẹ nhàng lớp vữa bảo đảm an toàn thật nhão dày khoảng 10mm lên trên.

Chú ý : Đối với các hạng mục trong nhà, có thể phủ lớp vữa bảo đảm an toàn (nhão) dày khoảng từ 03mm đến 10mm tùy theo

yêu cầu.

– Sau khoảng 12 giờ cần bảo dưỡng bằng nước.

– Nên cán vữa tạo dốc (vữa hoàn thiện) trong vòng từ 1 đến 5 ngày tiếp đến

Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ người tiêu dùng xử lý chống thấm trần nhà liên hệ với chúng tôi theo Showroom sau:

Công ty cổ phần chống thấm Maxka

Trụ sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6–08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
Trụ sở TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa — Phường 4 — Quận Tân Bình
Hotline: 0988153639

Email: huynguyen@edxgroup.vn


website: Chống thấm Maxkahttp://chongthammaxka.com

Xem thêm: Cách chống thấm trần nhà bị nứt hiệu quả: http://chongthammaxka.com/cach-chong-tham-tran-nha-bi-nut/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chống thấm cổ ống xuyên sàn nhà vệ sinh

Xử lý chống thấm nhà vệ sinh tại Hải Phòng chuyên nghiệp

Dịch vụ chống thấm tại cầu giấy Maxka