Chống thấm cổ ống xuyên sàn nhà vệ sinh

Hiện  nay thì việc thi công cổ ống xuyên sàn, xuyên tường hoặc hộp kỹ thuật cần phải hết sức thận trọng vì tại các vị trí này rất dễ xảy ra hiện tượng nước thấm chảy theo đường ống và gây hại cho công trình. Do đó việc xử lý chống thấm tại các vị trí cổ ống xuyên sàn yêu cầu các chủ thầu phải có kinh nghiệm cũng như vật tư tốt để đảm bảo chống thấm cho công trình.

Có 2 trường hợp xây đắp chống thấm cổ ống xuyên sàn là:

Trường hợp cổ ống xuyên sàn đã được định vị: trường hợp này khi xây dựng hay được sử dụng thanh thủy trương để quấn quanh cổ ống, điểm nối. tiếp nối sử dụng các loại phụ gia chống thấm trộn xi măng để trám kín các vị trí hở, các khe nứt.

Chống thấm cổ ống xuyên sàn khi chưa được định vị cố định: Sau khi dọn dẹp sạch sẽ để đảm bảo tạo điều kiện thuận lợi cho xây dựng vật liệu chống thấm dột, kế tiếp định vị cổ ống vào đúng vị trí được thiết kế và ghép cốp pha. kế tiếp liên tục thi công chống thấm cổ ống xuyên sàn sử dụng các vật liệu tương tự trường hợp 1: dùng hồ dầu Latex, thanh trương nở, vữa trộn phụ gia chống thấm…

Hướng dẫn chống thấm cổ ống xuyên sàn nhà vệ sinh triệt để bằng phụ gia chống thấm Maxka


Để khắc phục xử lý chống thấm cổ ống xuyên sàn cho nhà vệ sinh, công ty cổ phần chống thấm Maxka đã tìm tòi và nghiên cứu không hề ít các công nghệ thi công trên thế giới và kiểm nghiệm nhiều năm sau để chọn ra được phương pháp chống thấm sao cho phù hợp nhất với điều kiện khí hậu tại nước ta, chúng tôi đưa ra chiến thuật xử lý chống thấm ống xuyên sàn bằng phụ gia chống thấm Maxka, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ cao của Mỹ, đạt độ bền chống thấm lên tới mức 50 năm.

xem thêm tại đây: chống thấm cổ ống xuyên sàn nhà vệ sinhhttp://chongthammaxka.com/chong-tham-co-ong-xuyen-san/



Hướng dẫn cách xử lý chống thấm cổ ống xuyên sàn nhà vệ sinh

Đối với xây dựng chống thấm ống xuyên sàn ta làm như sau:

– Dùng bay trét hỗn hợp trên lên bề mặt xi măng và ống xuyên sàn, dùng bay miết thật chặt đắp quanh ống xuyên sàn. Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bê tông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa xi măng + cát (ta gọi là vữa bảo vệ) dày khoảng 10mm lên trên

yêu cầu.

– Sau khoảng 12 giờ cần bảo dưỡng bằng nước.

– Nên cán vữa tạo dốc (vữa hoàn thiện) trong vòng từ 1 đến 5 ngày Sau đó

Địa chỉ thi công chống thấm cổ ống xuyên sàn tốt nhất

Là một trong những địa chỉ chuyên hỗ trợ chống thấm chuyên nghiệp trong nhiều năm qua, chống thấm Maxka tự tin là đơn vị mang đến hiệu quả tin cậy nhất cho khách hàng. Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thi công của Maxka

+ Báo giá chống thấm cổ ống xuyên sàn cạnh tranh, hợp lý số 1 hiện nay trên thị trường.

+ Giải pháp chống thấm của Maxka được áp dụng quy trình chống thấm dột hiện đại và mới nhất theo công nghệ của Mỹ, vật liệu chống thấm độ có bền cao.

+ Đội ngũ nhân viên kỹ sư của công ty được đào tạo có tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong vấn đề xử lý thấm dột nhà vệ sinh nói riêng và các hạng mục công trình nói chung.

+ Hiệu quả thi công triệt để, ngăn nước tối ưu, bảo hành dài hạn

+ Hoàn lại tiền cho quý khách khi vấn đề rò rỉ, thấm nước của bạn chưa được giải quyết hoặc kết quả khiến khách hàng không hài lòng.

+Cam kết tiến độ thi công nhanh chóng, bàn giao công trình đúng thời hạn

Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp, quý khách liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN MAXKA VIỆT NAM

Trụ sở Hà Nội: Số 188 Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Trụ sở TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình

Hotline: 0936 440 396

Email: chongthammaxka@gmail.com

website: Chống thấm Maxkahttp://chongthammaxka.com

Chống thấm nhà vệ sinh Maxkahttp://chongthammaxka.com/chong-tham-nha-ve-sinh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xử lý chống thấm nhà vệ sinh tại Hải Phòng chuyên nghiệp

Dịch vụ chống thấm tại cầu giấy Maxka