Dịch vụ chống thấm tại cầu giấy Maxka

Với tốc độ phát triển chóng mặt, các trung tâm, toà nhà tại quận Cầu giấy được xây dựng liên tiếp nhau, phát triển mạnh mẽ nhưng không ai đảm bảo rằng những công trình đó được thi công cẩn thận và khả năng chống thấm của nó là tuyệt đối. Với sự trợ giúp đắc lực của Công ty chống thấm Maxka tại cầu giấy quý vị hoàn toàn yên tâm, công trình của bạn sẽ được bảo vệ chống thấm dột triệt để và bền vững theo thời gian.

Công ty nhận xử lý chống thấm dột tại Cầu Giấy với nhiều hạng mục công trình như:

  • Chống thấm nhà vệ sinh
  • Chống thấm tường nhà
  • Chống thấm trần nhà
  • Chống thấm bể nước
  • Chống thấm bể bơi
  • Chống thấm tầng hầm…

Công ty chống thấm dột Maxka phục vụ nhu cầu chống thấm cho tất cả các công trình xây dựng của gia đình, cơ quan và xí nghiệp trên địa bàn. Quý vị đã từng thất bại trong việc xử lý chống thấm dột cho gia đình mình, phải chăng do chưa thực hiện đúng quy trình và xử lý vật liệu chống thấm phù hợp. Hãy để chúng tôi giúp bạn có một trần nhà khô ráo, nhà vệ sinh sạch sẽ, tường nhà sạch bóng…với phương pháp chống thấm dột triệt để hoàn trả lại cho công trình của bạn vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như độ an toàn vốn có.

Khi khách hàng có yêu cầu xử lý chống thấm dột tại cầu giấy, chúng tôi sẽ cử chuyên gia xuống công trình để đánh giá tình trạng và đưa ra phương pháp xử lý cùng báo giá chống thấm dột tới quý khách hàng chính xác nhất.

Chống thấm nhà vệ sinh

Hiện nay có rất nhiều các giải pháp chống thấm nhà vệ sinh được áp dụng như : chống thấm nhà vệ sinh bằng Sika, kova, nhựa đường, màng khò, sử dụng lưới chống thấm, quét chống thấm…


Công dụng: Ngăn ngừa sự rạn nứt, thấm nước của xi măng, bê tông đồng thời làm tăng mác bê tông. Giúp tăng khả năng bám dính trên nhiều loại mặt phẳng khác nhau. Chịu được dịch chuyển trung bình của khe nứt nhỏ (đến 300%).

Cách dùng:

Đối với ống xuyên sàn:
– Dùng bay trét hỗn hợp trên lên bề mặt xi măng và ống xuyên sàn, dùng bay miết thật chặt đắp quanh ống xuyên sàn. Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bê tông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa xi măng + cát (ta gọi là vữa bảo vệ) dày khoảng 10mm lên trên

Đối với vách bê tông:
– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa ximăng + cát (ta gọi là vữa bảo vệ) dày khoảng 10mm lên trên.

Đối với sàn bê tông:
– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bê tông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, ngay sau đó phủ nhẹ nhàng lớp vữa bảo vệ thật nhão dày khoảng 10mm lên trên.
– Thi công giật lùi để tránh giẫm đạp lên bề mặt còn ướt.
Chú ý : Đối với các hạng mục trong nhà, có thể phủ lớp vữa bảo vệ (nhão) dày khoảng từ 03mm đến 10mm tùy theo
yêu cầu.
– Sau khoảng 12 giờ cần bảo dưỡng bằng nước.
– Nên cán vữa tạo dốc (vữa hoàn thiện) trong vòng từ 1 đến 5 ngày sau đó

Xem thêm: Chống thấm nhà vệ sinh Maxkahttp://chongthammaxka.com/chong-tham-nha-ve-sinh/

Chống thấm bể bơi

Bể bơi, hồ bơi hay bể chứa nước ngầm các loại dùng trong một thời gian dài sẽ có khả năng bị rò rỉ nước. Hao nước hoặc bị thấm ngược từ các mạch nước ngầm vào.

Với mật độ thời gian tiếp xúc 24/24 với khối lượng lớn nước như vậy. Thì vấn đề thấm dột chắc chắn là không thể tránh khỏi. Khi đó để ngăn chặn và khắc phục. Chúng ta bắt buộc sẽ phải thi công chống thấm bể bơi triệt để.

xem thêm tại đây: Chống thấm bể bơi:  http://chongthammaxka.com/chong-tham-be-boi/




Không chỉ đáp ứng được nhu cầu của các hộ dân, mà chúng tôi còn mở rộng đối tác lớn như các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn với những hợp đồng chống thấm cho toàn bộ hạng mục công trình đang xây dựng cũng như đã đi vào hoạt động. Đội ngũ kỹ sư xây dựng tư vấn cho quý vị nên xử lý chống thấm trong khi xây dựng hay các biện pháp khắc phục chống thấm cho các xưởng sản xuất.
Maxka chúng tôi có đầy đủ nhân lực được đào tạo chuyên sâu, tiếp nhận với những kỹ thuật chống thấm mới nhất, luôn thay đổi và cập nhật để có hiệu quả công việc tốt nhất. Công ty chống thấm dột trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc cũng như vật liệu chống thấm tốt nhất để đáp ứng yêu cầu của công tác chống thấm dột.

CÔNG TY CỔ PHẦN MAXKA VIỆT NAM

Trụ sở Hà Nội: Số 188 Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Trụ sở TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình

Hotline: 0936 440 396

Email: chongthammaxka@gmail.com

website: Chống thấm Maxka http://chongthammaxka.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chống thấm cổ ống xuyên sàn nhà vệ sinh

Xử lý chống thấm nhà vệ sinh tại Hải Phòng chuyên nghiệp