Công ty chống thấm tại Hà Nội uy tín hiệu quả

Những vấn đề về thấm dột thường xuyên gặp phải : nứt sàn mái bê tông tạo những lỗ hổng lớn để nước ngấm vào, tường nhà nứt nẻ khiến nước có thể thẩm thấu qua, vỡ đường ống nước ngầm đi trong tường hoặc dưới đất, … Những vấn đề như vậy luôn làm ảnh hưởng đến sức khỏe, an toàn của bạn, làm giảm tuổi thọ của công trình và mất mỹ quan cho môi trường sống và làm việc của bạn.
Khi gặp phải những vấn đề như vậy bạn nhờ đến ai? Đơn vị nào thi công chống thấm hiệu quả tại Hà Nội? công ty chống thấm nào có uy tín và kinh nghiệm ? Thi công chống thấm tại Hà Nội ở đâu giá rẻ nhất?…Đó sẽ là những câu hỏi tất yếu khi nhà của bạn bị thấm dột.



Dịch vụ chống thấm tại Hà Nội chuyên nghiệp Maxka

Công ty cổ phần chống thấm Maxka với nhiều năm kinh nghiệm tự hào mang đến cho quý khách một dịch vụ chống thấm tại Hà Nội hiệu quả, toàn diện với nhiều hạng mục khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu chống thấm của các công trình nhà cửa.

Công nghệ chống thấm của Maxka cho phép bạn chấm dứt hoàn toàn vấn đề rò rỉ, thấm nước của công trình trong một ngày, nhanh hơn gấp 5 lần so với các phương pháp truyền thống đòi hỏi một tuần. Giải pháp chống thấm Maxka cho phép bảo vệ công trình của bạn trên 50 năm.

Giải pháp chống thấm của chúng tôi không độc hại và sử dụng các dung môi không độc hại tới môi trường, nguồn nước có chứa hàm lượng VOC (Low Volatile Organic Compounds).

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, nắm vững các kỹ năng chuyên môn cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, công thêm những kỹ thuật công cụ hỗ trợ máy móc vật liệu chống thấm hiện đại, đem đến chất lượng chống thấm lâu dài.

Việc chống thâm của công ty được tiến hành nhanh chóng hiệu quả, theo đúng quy trình khoa học, nhằm mang đến chất lượng tốt nhất.

Công ty chống thấm Maxka có chế độ bảo hành lâu dài cùng giá cả rất cạnh tranh hợp lý nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi tự tin về sản phẩm, công nghệ của chúng tôi và sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng nếu vấn đề rò rỉ, thấm ướt của bạn vẫn chưa được giải quyết.


Phương pháp chống thấm Maxka


Một loạt các sản phẩm chống thấm mới nhất mà Maxka cung cấp ngày hôm nay để giúp bạn bảo vệ ngôi nhà khỏi bị thấm nước từ bên ngoài. Dưới đây là một số sản phẩm Maxka cung cấp, bạn nên cân nhắc:
  • Lớp phủ chống thấm bê tông Maxka, đó là một sản phẩm 1 hoặc 2 thành phần gốc Polymer giống như xi măng phủ lên bề mặt tường bê tông và tăng mác bê tông.
  • Lớp tráng phủ bê tông gốc silicat, phản ứng với các thành phần trong tường xây và bê tông để tạo thành lớp phủ chống thấm; lớp phủ này chỉ có thể được sử dụng trên các bức tường xi măng, tường gạch;
  • Sơn chống thấm, tương tự như sơn tường acrylic, với sự khác biệt chính là nó mang lại hiệu suất chống thấm tốt hơn và có tính go giãn. Nó rất quan trọng để chọn một công thức thoáng khí được thiết kế đặc biệt để cho phép bức tường thở và loại bỏ độ ẩm. Sản phẩm có thể được áp dụng cho các bề mặt đã sơn trước đó. Cho phép lựa chọn nhiều màu khác nhau.

Nguồn: Chống thấm tường nhà Maxkahttp://chongthammaxka.com/chong-tham-tuong-nha/

Đối với ống xuyên sàn:

– Dùng bay trét hỗn hợp trên lên bề mặt xi măng và ống xuyên sàn, dùng bay miết thật chặt đắp quanh ống xuyên sàn. Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bê tông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa xi măng + cát (ta gọi là vữa bảo vệ) dày khoảng 10mm lên trên

Đối với vách bê tông:

– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa ximăng + cát (ta gọi là vữa bảo vệ) dày khoảng 10mm lên trên.

Đối với sàn bê tông:

– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bê tông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, ngay sau đó phủ nhẹ nhàng lớp vữa bảo vệ thật nhão dày khoảng 10mm lên trên.

Chú ý – Đối với các hạng mục trong nhà, có thể phủ lớp vữa bảo vệ (nhão) dày khoảng từ 03mm đến 10mm tùy theo

yêu cầu.

– Sau khoảng 12 giờ cần bảo dưỡng bằng nước.

– Nên cán vữa tạo dốc (vữa hoàn thiện) trong vòng từ 1 đến 5 ngày sau đó

Quý khách cần xử lý chống thấm dột tại Hà Nội hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Công ty cổ phần chống thấm Maxka
Tại Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, PhườngCổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
Tại HCM: P.301 Số 93 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
Website: Chống thấm Maxkahttp://chongthammaxka.com

Hotline: 0988153639

Xem thêm : Chống thấm trần nhàhttp://chongthammaxka.com/chong-tham-tran-nha/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chống thấm cổ ống xuyên sàn nhà vệ sinh

Xử lý chống thấm nhà vệ sinh tại Hải Phòng chuyên nghiệp

Dịch vụ chống thấm tại cầu giấy Maxka