Chống thấm nhà vệ sinh triệt để tại Hà Nội chuyên nghiệp

Nhà vệ sinh của bạn đang bị thấm nước, gây mùi khó chịu, hay sàn vệ sinh nhà bạn bị thấm nước làm ảnh hưởng đến cấu trúc của ngôi nhà của bạn, lâu ngày làm nứt tường, rò rỉ trần nhà rêu mốc phát triển, làm ảnh hưởng đến mỹ quan cũng như sức khỏe của gia đình bạn?. Bạn đang tìm một công ty chống thấm nhà vệ sinh tại hà nội uy tín bảo hành dài hạn cho bạn.

Nguyên nhân khiến sàn nhà vệ sinh bị thấm. Là do sàn nhà vệ sinh ko được chống thấm. Và trong quá trình thi công, đơn vị xây dựng không thực hiện đầy đủ biện pháp chống thấm tường nhà vệ sinh, sàn nhà vệ sinh. Bên cạnh đó, các nguyên nhân khác như nhà vệ sinh bị thấm dột do nứt cổ trần, do nước ngấm từ ngoài tường vào, do đường ống nước bị tắc, bị thủng,…

Dù vì bất cứ lý do nào thì việc phải lựa chọn một biện pháp chống thấm. Và các vật liệu chống thấm sàn nhà vệ sinh phù hợp sẽ là một trong những điều cực kì cần thiết.



Thi công chống thấm nhà vệ sinh Maxka

Bước 1: Kiểm tra hiện trường và chuẩn bị

  • Xác định các vị trí, phạm vi, phương án cần phải tiến hành chống thấm như: mạch ngừng, cổ ống, mặt tường, mặt sàn…
  • Chuẩn bị các vật liệu để thi công chi từng vị trí cần chống thấm, các bước, các lớp chống thấm,…

Bước 2: Làm sạch kỹ lưỡng trước khi bắt đầu

  • Trước khi bắt đầu quá trình thi công, hãy kiểm tra xem sàn và tường có sạch không. Để đạt được liên kết, bám dính tối ưu, tất cả các bề mặt phải sạch và không có các chất làm giảm độ bám dính (ví dụ: bụi, axit, dầu mỡ). Hãy chắc chắn rằng sàn là hoàn toàn không có dầu mỡ và khô.

Bước 3: Xử lý các phần góc

  • Bao gồm tất cả các góc bên trong và bên ngoài liên quan khu vực chống thấm
  • Hãy chắc chắn rằng tất cả các góc tường, mép mạch ngừng cần được đục rộng hoặc bồi thêm để đảm bảo đúng kỹ thuật thi công. Có thể mở rộng hoặc bồi thêm các phần góc này bằng cách cắt chúng theo kích thước yêu cầu hoặc trét thêm.
Mẹo: Sử dụng công cụ làm tù góc, láng mịn (máy ép / bay) để áp dụng áp nén bề mặt giảm độ xốp của lớp vữa phù trét lên.

Bước 4: Thi công chống thấm sàn nhà vệ sinh

  • Tùy vị trí có thể áp dụng keo chống thấm, màng chống thấm, lưới thủy tinh, chống thấm 1 thành phần hoặc 2 thành phần, chất chống thấm, phụ gia chống thấm, chống thấm có mức độ co giãn đàn hồi khác nhau…
  • Do mỗi công trình nhà vệ sinh của mỗi nhà khác nhau nên Hãy liên hệ tới chống thấm Maxka để được tư vấn đúng với hiện trạng công trình nhà bạn.

Bước 5: Cách ly khu vực vừa thi công xong và treo cảnh báo

  • Sau khi xử lý thi công xong, tùy vào tính chất đặc thù từng phương pháp thi công, áp dụng vật liệu chống thấm nào mà có niêm phong cảnh báo không được sử dụng, đi lại,… trong khu vực thi công, khoảng thời gian bao lâu. Nhưng nhất quyết cần đảm bảo vật liệu thi công đã phát huy tác dụng thì mới tiến hành lắp đặt các thiết bị vệ sinh, xả nước,.v.v

Nguồn: Chống thấm nhà vệ sinh Maxkahttp://chongthammaxka.com/chong-tham-san-ve-sinh/

Đối với thi công chống thấm ống xuyên sàn ta làm như sau:

– Dùng bay trét hỗn hợp trên lên bề mặt xi măng và ống xuyên sàn, dùng bay miết thật chặt đắp quanh ống xuyên sàn. Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bê tông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa xi măng + cát (ta gọi là vữa bảo vệ) dày khoảng 10mm lên trên

yêu cầu.

– Sau khoảng 12 giờ cần bảo dưỡng bằng nước.

– Nên cán vữa tạo dốc (vữa hoàn thiện) trong vòng từ 1 đến 5 ngày Sau đó

Địa chỉ thi công chống thấm cổ ống xuyên sàn tốt nhất

Là một trong những địa chỉ chuyên hỗ trợ chống thấm chuyên nghiệp trong nhiều năm qua, chống thấm Maxka tự tin là đơn vị mang đến hiệu quả tin cậy nhất cho khách hàng. Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thi công của Maxka

+ Báo giá chống thấm cổ ống xuyên sàn cạnh tranh, hợp lý số 1 hiện nay trên thị trường.

+ Giải pháp chống thấm của Maxka được áp dụng quy trình chống thấm dột hiện đại và mới nhất theo công nghệ của Mỹ, vật liệu chống thấm độ có bền cao.

+ Đội ngũ nhân viên kỹ sư của công ty được đào tạo có tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong vấn đề xử lý thấm dột nhà vệ sinh nói riêng và các hạng mục công trình nói chung.

+ Hiệu quả thi công triệt để, ngăn nước tối ưu, bảo hành dài hạn

+ Hoàn lại tiền cho quý khách khi vấn đề rò rỉ, thấm nước của bạn chưa được giải quyết hoặc kết quả khiến khách hàng không hài lòng.

+Cam kết tiến độ thi công nhanh chóng, bàn giao công trình đúng thời hạn

Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp, quý khách liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau đây:

Công ty cổ phần chống thấm Maxka

Trụ sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6–08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
Trụ sở TPHCM : P301 Số 93 Cộng Hòa — Phường 4 — Quận Tân Bình
Hotline: 0988153639
Email: huynguyen@edxgroup.vn
website: http://chongthammaxka.com/cach-xu-ly-nha-ve-sinh-bi-tham/



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chống thấm cổ ống xuyên sàn nhà vệ sinh

Xử lý chống thấm nhà vệ sinh tại Hải Phòng chuyên nghiệp

Dịch vụ chống thấm tại cầu giấy Maxka