Chống thấm nhà vệ sinh bằng gì hiệu quả triệt để

Chống thấm nhà vệ sinh tưởng chừng như đơn giản nhưng lại là công việc rất quan trọng, quyết định đến thẩm mỹ và chất lượng công trình, rất nhiều nhà thường phải sửa chữa lại là do bị thấm nhà vệ sinh, dẫn tới thấm tường, ẩm mốc nhà. Chưa nói tới yếu tố chi phí thì việc sửa chữa chống thấm lại nhà vệ sinh gây ra rất nhiều phiền toái cho sinh hoạt gia đình, làm hỏng tường nhà, ẩm mốc nhà, ảnh hưởng kết cấu ngôi nhà, khi sửa chữa chống thấm phải tháo dỡ các thiết bị vệ sinh, bồn tắm, đục nền, chính vì thế chi phí sửa chữa rất tốn kém, ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Vì vậy công tác chống thấm nhà vệ sinh cần chú trọng ngay từ khi nhà mới xây, nên chọn phương pháp tốt để độ bền chống thấm được từ 10 đến vài chục năm.

Hiện nay, trong kỹ thuật xây dựng có nhiều phương pháp chống thấm nhà vệ sinh cho hiệu quả cao chẳng hạn như: chống thấm nhà vệ sinh bằng phụ gia chống thấm hoặc chống thấm bằng màng khò nóng

Phương pháp chống thấm bằng phụ gia chống thấm được xem là phương pháp phổ biến và hữu hiệu nhất hiện nay. Nhờ sự thẩm thấu vào sâu bên trong hỗn hợp vữa, bê tông và gạch xây nên khả năng chống thấm rất tốt và bền, tuổi thọ có thể lên đến 50 năm

Phương pháp chống thấm nhà vệ sinh bằng màng khò nóng cũng được xem là một trong những phương pháp được nhiều người cân nhắc nhờ thời gian thi công nhanh. Tuy nhiên, tuổi thọ chống thấm của phương pháp này ngắn hơn và rủi ro bị thấm nước lại của nhà vệ sinh là khá cao.

Tùy theo mỗi mục đích và yêu cầu, bạn có thể sử dụng những phương pháp chống thấm khác nhau cho từng công trình. Công ty cổ phần chống thấm Maxka tự hào là một trong những nhà phân phối phụ gia chống thấm chất lượng và uy tín trên cả nước. Sau đây chúng tôi giới thiệu tới quý khách sản phẩm phụ gia chống thấm Maxka sử dụng cho chống thấm nhà vệ sinh.



Thi công chống thấm nhà vệ sinh Maxka


Bước 1: Kiểm tra hiện trường và chuẩn bị

  • Xác định các vị trí, phạm vi, phương án cần phải tiến hành chống thấm như: mạch ngừng, cổ ống, mặt tường, mặt sàn…
  • Chuẩn bị các vật liệu để thi công chi từng vị trí cần chống thấm, các bước, các lớp chống thấm,…

Bước 2: Làm sạch kỹ lưỡng trước khi bắt đầu

  • Trước khi bắt đầu quá trình thi công, hãy kiểm tra xem sàn và tường có sạch không. Để đạt được liên kết, bám dính tối ưu, tất cả các bề mặt phải sạch và không có các chất làm giảm độ bám dính (ví dụ: bụi, axit, dầu mỡ). Hãy chắc chắn rằng sàn là hoàn toàn không có dầu mỡ và khô.

Bước 3: Xử lý các phần góc

  • Bao gồm tất cả các góc bên trong và bên ngoài liên quan khu vực chống thấm
  • Hãy chắc chắn rằng tất cả các góc tường, mép mạch ngừng cần được đục rộng hoặc bồi thêm để đảm bảo đúng kỹ thuật thi công. Có thể mở rộng hoặc bồi thêm các phần góc này bằng cách cắt chúng theo kích thước yêu cầu hoặc trét thêm.
Mẹo: Sử dụng công cụ làm tù góc, láng mịn (máy ép / bay) để áp dụng áp nén bề mặt giảm độ xốp của lớp vữa phù trét lên.

Bước 4: Thi công chống thấm sàn nhà vệ sinh

  • Tùy vị trí có thể áp dụng keo chống thấm, màng chống thấm, lưới thủy tinh, chống thấm 1 thành phần hoặc 2 thành phần, chất chống thấm, phụ gia chống thấm, chống thấm có mức độ co giãn đàn hồi khác nhau…
  • Do mỗi công trình nhà vệ sinh của mỗi nhà khác nhau nên Hãy liên hệ tới chống thấm Maxka để được tư vấn đúng với hiện trạng công trình nhà bạn.

Bước 5: Cách ly khu vực vừa thi công xong và treo cảnh báo

  • Sau khi xử lý thi công xong, tùy vào tính chất đặc thù từng phương pháp thi công, áp dụng vật liệu chống thấm nào mà có niêm phong cảnh báo không được sử dụng, đi lại,… trong khu vực thi công, khoảng thời gian bao lâu. Nhưng nhất quyết cần đảm bảo vật liệu thi công đã phát huy tác dụng thì mới tiến hành lắp đặt các thiết bị vệ sinh, xả nước,.v.v

Nguồn: Chống thấm sàn vệ sinh Maxka: http://chongthammaxka.com/chong-tham-san-ve-sinh/

Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ quý khách xử lý chống thấm nhà vệ sinh tốt nhất quý khách liên hệ theo địa chỉ sau đây:

Công ty cổ phần chống thấm Maxka

Trụ sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6–08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
Trụ sở TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa — Phường 4 — Quận Tân Bình
Hotline: 093 644 0396
Email: huynguyen@edxgroup.vn

website:

Chống thấm Maxka: http://chongthammaxka.com

Cách xử lý nhà vệ sinh bị thấmhttp://chongthammaxka.com/cach-xu-ly-nha-ve-sinh-bi-tham/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chống thấm cổ ống xuyên sàn nhà vệ sinh

Xử lý chống thấm nhà vệ sinh tại Hải Phòng chuyên nghiệp

Dịch vụ chống thấm tại cầu giấy Maxka