Biện pháp chống thấm tường nhà liền kề hiệu quả

Công việc chống thấm tường nhà liền kề giữa hai căn hộ là rất quan trọng, cần thiết, vừa là để chống thấm dột xâm hại vào bên trong ngôi nhà của bạn, vừa là bảo vệ các hạng mục của công trình bền vững. Việc thi công chống thấm khe tiếp giáp giữa hai nhà đôi khi là công việc nhạy cảm vì nó cần được sự đồng thuận của hai hộ là hàng xóm, láng giềng của nhau, trên thực tế, có rất nhiều trường hợp chủ nhà hàng xóm không đồng ý, hợp tác để thi công chống thấm dột cho tường liền kề giữa hai căn hộ. Lúc này, bạn cần đến một giải pháp chống thấm khác được cung cấp từ công ty cổ phần chống thấm Maxka, vẫn đảm bảo tính hiệu quả, bền lâu mà lại không ảnh hưởng đến nhà hàng xóm. Đến với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ được thi công chống thấm tường nhà liền kề bằng những giải pháp chuyên nghiệp, linh hoạt và hiệu quả.

Xem thêm: Cách xử lý tường nhà bị thấm nướchttp://chongthammaxka.com/cach-xu-ly-tuong-bi-tham-nuoc/

Nguyên nhân gây thấm tại khe tiếp giáp


Nguyên nhân chủ quan
- Chất lượng thi công móng không đảm bảo do không khảo sát hiện trạng. Lâu dần, móng bị sụt lún, gây nên các đường nứt tường và rãnh chân tường… Khi gặp mưa, nước mưa sẽ len lỏi vào các đường nứt, đường rãnh này để thấm vào tường trong và thấm lên tường trên.
- Vật liệu kém chất lượng, khi gặp sự đổi khác đột ngột của thời tiết sẽ bị co ngót, co và giãn không đồng đều, làm xuất hiện các vết nứt, gây ứ đọng nước và thẩm thấu qua tường.
Lý Do khách quan
- Các công trình liền kề không được thi công cùng thời gian, công trình sau sẽ khó (thậm chí là không) được tô trát kỹ lưỡng bên ngoài, và đương nhiên, khả năng chống thấm là con số 0.
- Nền móng của 2 công trình liền kề không đều nhau, chỗ cao chỗ thấp, khiến cho rãnh giữa 2 nền móng. Rãnh là điều kiện lý tưởng để nước mưa ứ đọng và thấm sâu vào trong nhà.



Một số cách chống thấm tường nhà liền kề theo đề nghị của chúng tôi


Chúng ta sẽ căn cứ vào mức độ thấm dột, tường nhà cũ hay mới, khoảng cách giữa 2 tường nhà… mà sử dụng các phương pháp hay cách chống thấm dột tường nhà liền kề sao cho phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất:

2.1 Sử dụng máng tôn để chống thấm dột tường nhà liền kề

Đối với cách sử dụng máng tôn để chống thấm dột tường trong trường hợp khoảng cách giữa 2 bức tường nhỏ, nước mưa chảy xuống là nguyên nhân chính dẫn đến việc bị thấm dột tường nhà liền kề. Chúng ta sử dụng một máng tôn có kích thước phù hợp, được phủ lớp sơn chống thấm có độ đàn hồi cao nhằm mục đích tăng thời gian sử dụng cũng như hiệu quả chống thấm, cách này khá đơn giản và hiệu quả !

2.2 Sử dụng phương pháp chống thấm ngược

Chống thấm ngược của Maxka là sản phẩm chống thấm có tính kháng nước cao, công nghệ của Mỹ. Qua những nghiên cứu của chúng tôi nếu áp dụng đúng quy chuẩn kỹ thuật thi công độ bền chống thấm cho công trình là trên dưới 10 năm.


Đặc biệt thích hợp với các hạng mục chống thấm thuận, nghịch cho các bề mặt bê tông, nền, tường xi măng, ống xuyên sàn, các hạng mục áp lực nước cao như : chống thấm bể bơichống thấm bể nước, hố ga, trám trét khe nứt… Trước khi lát gạch hay các hoàn thiện bề mặt khác.


Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ quý khách xử lý chống thấm tường nhà liền kề hiệu quả triệt để, quý khách liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau đây:

Công ty cổ phần chống thấm Maxka
Tại Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, PhườngCổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
Tại HCM: P.301 Số 93 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
Website: chống thấm tường nhà tốt nhất
Kinh doanh: 0988153639
xem thêm: Cách chống thấm tường nhà liền kềhttp://chongthammaxka.com/chong-tham-khe-tiep-giap-giua-hai-nha-lien-ke/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chống thấm cổ ống xuyên sàn nhà vệ sinh

Xử lý chống thấm nhà vệ sinh tại Hải Phòng chuyên nghiệp

Dịch vụ chống thấm tại cầu giấy Maxka