Biện pháp chống thấm tường ngoài trời triệt để

Tường nhà là khu vực thường xuyên chịu tác động của các yếu tố thời tiết bên ngoài. Do vậy nếu bạn không thực hiện chống thấm cẩn thận ngay từ đầu thì rất dễ xảy ra trường hợp bị nứt hoặc thấm dột làm ảnh hưởng đến chất lượng tường nhà. Có thể nói, khâu chống thấm có một tầm quan trọng rất lớn đối với tường nhà, nhất là tường ngoài trời nhằm đảm bảo cho tường nhà được bền đẹp và chất lượng theo thời gian.



Chống thấm cho tường ngoài trời cũ.

Đối với những ngôi nhà đã qua sử dụng, theo thời gian nhất là vào thời điểm mùa mưa, tường nhà hay bị ngấm nước bên trong, gây ẩm mốc, loang lổ rất mất thẩm mỹ. Muốn khắc phục tình trạng này thì việc chống thấm cho tường ngoài trời là vô cũng cấp thiết

Để thực hiện chống thấm cho tường ngoài nhà cũ thì công việc đầu tiên nhất mà bạn phải thực hiện đó là làm sạch bề mặt tường bao gồm: rong rêu, bụi bẩn trên mặt tường,… mục đích của việc làm sạch này giúp cho tăng khả năng kết dính của sơn chống thấm trên bề mặt tường.

Bề mặt tường sơn ngoài yêu cầu sạch sẽ thì độ ẩm cũng phải bảo đảm an toàn dưới 16%

phương án chống thấm tường ngoài trời Maxka

Chống thấm ngược của Maxka là sản phẩm chống thấm có tính kháng nước cao, công nghệ của Mỹ. Qua những nghiên cứu của chúng tôi nếu áp dụng đúng quy chuẩn kỹ thuật thi công độ bền chống thấm cho công trình là trên 50 năm.

Đặc biệt tương thích với các hạng mục chống thấm thuận, nghịch cho các bề mặt bê tông, nền, tường xi măng, ống xuyên sàn, các hạng mục áp lực nước cao như : chống thấm bể bơi, chống thấm bể nước, bồn nước, hố ga, trám trét khe nứt… Trước khi lát gạch hay các hoàn thiện bề mặt khác.

xem thêm tại đây: Chống thấm tường nhà : http://chongthammaxka.com/chong-tham-tuong-nha/

Hướng dẫn thi công chống thấm


Đối với ống xuyên sàn:

– Dùng bay trét hỗn hợp trên lên bề mặt ximăng và ống xuyên sàn, dùng bay miết thật chặt đắp quanh ống xuyên sàn. Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 kiến thiết ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa ximăng + cát (ta gọi là vữa bảo đảm an toàn) dày khoảng 10mm lên trên

Đối với vách bê tông:

– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 kiến thiết ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa ximăng + cát (ta gọi là vữa đảm bảo an toàn) dày khoảng 10mm lên trên.

Đối với sàn bê tông:

– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 kiến thiết ngay khi lớp thứ 1 khô, ngay sau đó phủ nhẹ nhàng lớp vữa bảo vệ thật nhão dày khoảng 10mm lên trên.

– thi công giật lùi để tránh giẫm đạp lên bề mặt còn ướt.

Chú ý : Đối với các hạng mục trong nhà, có thể phủ lớp vữa đảm bảo an toàn (nhão) dày khoảng từ 03mm đến 10mm tùy theo

yêu cầu.

– Sau khoảng 12 giờ cần bảo dưỡng bằng nước.

– Nên cán vữa tạo dốc (vữa hoàn thiện) trong vòng từ 1 đến 5 ngày sau đó

Mọi thông tin tư vấn cung ứng xử lý chống thấm tường ngoài trời triệt để, khách hàng liên hệ với chúng tôi theo Địa chỉ cửa hàng sau:

Công ty cổ phần chống thấm Maxka
Tại Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, PhườngCổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
Tại HCM: P.301 Số 93 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
Website: Chống thấm Maxkahttp://chongthammaxka.com
Hotline: 0988153639 - 1900636148

Xem thêm : Cách xử lý tường nhà bị thấm nướchttp://chongthammaxka.com/cach-xu-ly-tuong-bi-tham-nuoc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chống thấm cổ ống xuyên sàn nhà vệ sinh

Xử lý chống thấm nhà vệ sinh tại Hải Phòng chuyên nghiệp

Dịch vụ chống thấm tại cầu giấy Maxka