Biện pháp chống thấm nhà vệ sinh hiệu quả

Những công trình xây dựng trải qua nhiều năm phát sinh tình trạng thấm dột, hay nhà vệ sinh bị thấm dột do không được thi công chống thấm, cũng có thể do thi công chống thấm dột không đạt hiệu quả cao.

Maxka là đơn vị chuyên nghiên cứu, cập nhật và phát triển những phương pháp chống thấm hiện đại, hiệu quả cao, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự tín nhiệm và hài lòng. Hợp tác với chúng tôi, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm vì được đảm bảo hiệu quả chống thấm tuyệt đối, bảo vệ công trình tốt nhất trong nhiều năm

Hạng mục nhà vệ sinh là cần thiết trong mọi công trình xây dựng và cũng là nơi tiếp xúc với nước thường xuyên, độ ẩm cao. Việc thi công chống thấm nhà vệ sinh là một trong những công việc chắc chắn phải làm nếu không muốn tình trạng thấm dột, ố mốc, ẩm thấm gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, sức khỏe của con người và làm giảm tuổi thọ của công trình. Vậy sử dụng giải pháp chống thấm nào để áp dụng cho hạng mục nhà vệ sinh hiệu quả nhất? Đó chắc chắn sẽ là thắc mắc và cũng là yêu cầu khách hàng đặt ra cho chúng tôi giải đáp.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Cách xử lý nhà vệ sinh bị thấm hiệu quảhttp://chongthammaxka.com/cach-xu-ly-nha-ve-sinh-bi-tham/

Giải pháp chống thấm nhà vệ sinh bằng vật liệu chống thấm Maxka

  • Tùy vị trí có thể áp dụng keo chống thấm, màng chống thấm, lưới thủy tinh, chống thấm 1 thành phần hoặc 2 thành phần, chất chống thấm, phụ gia chống thấm, chống thấm có mức độ co giãn đàn hồi khác nhau…
  • Do mỗi công trình nhà vệ sinh của mỗi nhà khác nhau nên Hãy liên hệ tới chống thấm Maxka để được tư vấn đúng với hiện trạng công trình nhà bạn.


Hướng dẫn thi công

Đối với ống xuyên sàn:

– Dùng bay trét hỗn hợp trên lên bề mặt xi măng và ống xuyên sàn, dùng bay miết thật chặt đắp quanh ống xuyên sàn. Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bê tông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa xi măng + cát (ta gọi là vữa bảo vệ) dày khoảng 10mm lên trên

Đối với vách bê tông:

– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa ximăng + cát (ta gọi là vữa bảo vệ) dày khoảng 10mm lên trên.

Đối với sàn bê tông:

– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bê tông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, ngay sau đó phủ nhẹ nhàng lớp vữa bảo vệ thật nhão dày khoảng 10mm lên trên.
– Thi công giật lùi để tránh giẫm đạp lên bề mặt còn ướt.
Chú ý : Đối với các hạng mục trong nhà, có thể phủ lớp vữa bảo vệ (nhão) dày khoảng từ 03mm đến 10mm tùy theo
yêu cầu.
– Sau khoảng 12 giờ cần bảo dưỡng bằng nước.
– Nên cán vữa tạo dốc (vữa hoàn thiện) trong vòng từ 1 đến 5 ngày sau đó

Những ưu điểm vượt trội của vật liệu chống thấm Maxka

Tính hiệu quả của hệ thống sản phẩm và bí quyết thi công chống thấm của MaxKa đã được chứng minh trên một diện rộng với nhiều loại hạng mục công trình như: hầm chứa hóa chất, các hệ thống giao thông ngầm… Sản phẩm đa dạng cho phép khách hàng lựa chọn để đạt được các tiêu chuẩn phù hợp cao nhất về sinh thái và thân thiện môi trường thể hiện qua hàng loạt các dự án hồ cá cảnh, hồ bơi, hệ thống bể chứa nước … mà MaxKa đã hợp tác với các Tập đoàn như PENETRON®, SIKA®,… Các sản phẩm mà MaxKa phân phối và áp dụng thi công được sản xuất theo chất lượng chuẩn xác, cộng với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2015 tại Hoa Kỳ và một số nước phát triển.
MaxKa đã phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác rộng khắp lãnh thổ Việt Nam cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm kết nối tới khách hàng thông qua việc tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật mạng lưới các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng,… nhằm giới thiệu sâu rộng các sản phẩm và việc ứng dụng thi công sản phẩm từ nhà dân dụng đến các công trình hạ tầng quốc gia, đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư, các đơn vị tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát, nhà thầu xây dựng.

Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ quý khách về xử lý chống thấm nhà vệ sinh tốt nhất hiện nay, liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN MAXKA VIỆT NAM

Trụ sở Hà Nội: Số 188 Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Trụ sở TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình

Hotline: 0936 440 396

Email: chongthammaxka@gmail.com

website: http://chongthammaxka.com

Chống thấm nhà vệ sinhhttp://chongthammaxka.com/chong-tham-nha-ve-sinh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chống thấm cổ ống xuyên sàn nhà vệ sinh

Xử lý chống thấm nhà vệ sinh tại Hải Phòng chuyên nghiệp

Dịch vụ chống thấm tại cầu giấy Maxka